March 29, 2024

Games News

ย้อนไปมากกว่า 100 ปีที่แล้ว อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ นักฟิสิกส์ชื่อก้องโลก ได้เคยตั้งสมมติฐานหนึ่งไว้ ภายใต้คำอธิบายของทฤษฎีสัมพัทธภาพว่า “จักรวาลหรือเอกภพ สามารถ ‘ขยายขนาดของเวลา’ (Time Dilation) ได้” ล่าสุดนักวิทยาศาสตร์ค้นพบหลักฐานที่พอจะยืนยันสมมติฐานดังกล่าวของไอน์สไตน์ได้แล้ว โดยได้ทำการสำรวจช่วงเวลายุคแรก ๆ...
พีพีทีวี เอชดี 36เปิดเวทีดีเบต 7 แกนนำจากพรรคการเมือง ประชันวิสัยทัศน์ในหัวข้อ"ฝ่าวิกฤตประเทศไทย" ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้ง 2566 นโยบายของพรรคใดจะนำพาคนไทยพ้นวิกฤต โดยเฉพาะวิกฤตความยากจน เรื่องของปากท้อง ค่าครองชีพ ถกสนั่นกลางเวทีดีเบต “ค่าไฟแพง” แต่ละพรรคจะแก้อย่างไร 7 พรรคร่วมเวทีดีเบต...
กลุ่มผู้ประท้วง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น ออกมาก่อจลาจล เผารถยนต์และสิ่งของ รวมถึงปะทะกับตำรวจปราบจลาจล ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยเฉพาะที่เมืองนองแตร์ ทางตะวันตกของกรุงปารีส ซึ่งเป็นเมืองที่เด็กวัย 17 ปี ถูกยิงเสียชีวิต มีกลุ่มชายฉกรรจ์ชุดดำ สวมหน้ากากปิดบังใบหน้าออกมายิงพลุไฟใส่เจ้าหน้าที่ บางส่วนยกพวกเข้าไปขโมยข้าวของตามร้านค้า รวมถึงทำลายทรัพย์สินสาธารณะ...
หลังจากที่ประชุม กกต. มีมติส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าสมาชิกภาพ ส.ส.ของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ก่อนที่ในช่วงบ่าย ศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้องทางธุรการ กรณีหุ้นสื่อ บมจ.ไอทีวีรวมทั้งมีคำขอให้ศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณาสั่งให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.ไว้จนกว่าศาลจะมีคำวินิจฉัย ด้านนายพจน์ อร่ามวัฒนานนท์ รองประธานกรรมการหอการค้าไทย...
แม้ว่าขณะนี้ทั้งสองชาติยืนยันจะไม่ใช้กำลังทางทหารต่อกัน แต่ล่าสุดประธานาธิบดีเวเนซุเอลาสั่งให้จัดการฝึกซ้อมทางทหารแล้ว หลังสหราชอาณาจักรได้ส่งเรือรบเข้าไปยังกายอานา ภาพการซ้อมรบทางการทหารของเวเนซุเอลาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีทหารทั้งหมด 5,682 นายเข้าร่วมการฝึกซ้อม ‘ป้องกัน’ ประเทศ บนชายฝั่งแคริบเบียนตะวันออกและแอตแลนติกของเวเนซุเอลา นอกจากนี้ ยังมีการใช้เรือรบ รวมถึงเครื่องบินรบและเครื่องบินทิ้งจรวดอีกจำนวนหนึ่งร่วมการฝึกซ้อมครั้งนี้ด้วย เวเนซุเอลา-กายอานา ตกลงไม่ใช้กำลังทหารในพื้นที่พิพาท เวเนซุเอลาผนวก “เอสเซกิโบ”...
เมื่อวันที่ 24 มิ.ยคำพูดจาก สล็อต888. 66ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชกฤษฎีกา เรียกประชุมรัฐสภา พ.ศ.2566 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ให้ไว้ ณ วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2566 เป็นปีที่...
แห่ชื่นชม “Paper Planes” หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ชวนเอฟซีชนแก้วดื่มนม “น้องสมบัติ” TREASURE เล่นใหญ่คอนเสิร์ต 3 รอบ โชว์จุใจ “ทึเมไทย” สุดฟิน พร้อมแล้วและพร้อมากที่จะได้มาระเบิดความมันส์และเสิร์ฟความสนุกให้กับเหล่า “เอทินีไทย” (ATINY :...